U23 VN - U23 Hàn Quốc 0-0: Thiếu bàn thắng, thừa chấn thương

Cập nhật: 09-05-2015 | 21:27:19

Tối 9-5, tuyển U-23 VN và U-23 Hàn Quốc đã cầm nhau 0-0 trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) trong trận giao hữu nhằm chuẩn bị cho SEA Games 28 diễn ra tại Singapore vào cuối tháng này.

Mạc Hồng Quân với chơi năng nổ, nhưng anh không còn khiến hàng thủ Hàn Quốc vất vả đối phó như trong hiệp đầu.

Trước đối thủ có thể hình cao lớn và kỹ thuật hơn hẳn, U-23 VN đã chủ động chọn lối chơi phòng ngự phản công ngay từ đầu. Lối chơi này khiến U-23 VN lép về trước U-23 Hàn Quốc nhưng bù lại khung thành thủ môn Văn Tiến được bảo vệ chắc chắn nhờ hàng phòng ngự số đông.

Hiệp 1, U-23 Hàn Quốc chơi tốt hơn và gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự U-23 VN bằng những đường chuyền dài. Tuy nhiên, ở những tình huống quyết định, các chân sút của U-23 Hàn Quốc lại dứt điểm không tốt (một lần bóng chạm xà ngang khung thành VN), nên không có được bàn thắng.

Sang hiệp 2, U-23 VN chơi tốt hơn khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân. Tuy nhiên, do chưa có nhiều thời gian chơi cùng nhau nên các cầu thủ ở tuyến trên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung ở những tình huống quyết định khiến U-23 VN gặp khó trong việc đưa bóng vào lưới U-23 Hàn Quốc.

Không những không đánh bại được đối thủ, U-23 VN còn gặp tổn thất nặng nề về nhân sự khi bộ ba cầu thủ SLNA gồm: Trần Phi Sơn, Ngô Hoàng Thịnh, Quế Ngọc Hải gặp chấn thương và phải rời sân bằng cáng cứu thương.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên