UBMTTQVN tỉnh tiếp nhận hơn 46,5 triệu đồng do bạn đọc Báo Bình Dương ủng hộ chương trình biển đảo

Cập nhật: 08-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 8-7, tại tòa soạn Báo Bình Dương, ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã tiếp nhận hơn 46,5 triệu đồng do bạn đọc Báo Bình Dương ủng hộ ngư dân, lực lượng kiểm ngư và cảnh sát biển đang thực thi nhiệm vụ trên biển.

 

Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Huỳnh Đình (phải) tiếp nhận hơn 46,5 triệu đồng do bạn đọc ủng hộ qua Báo Bình Dương.

Dịp này, đại diện Công ty cổ phần Cà phê hòa tan Trung Nguyên (KCN Tân Đông Hiệp A, thị xã Dĩ An) cũng đến trao 30 triệu đồng cho UBMTTQ tỉnh. Đây là số tiền mà cán bộ công nhân viên công ty đóng góp nhằm ủng hộ ngư dân, lực lượng kiểm ngư và cảnh sát biển.

 

Đại diện Công ty Cổ phần Cà phê hòa tan Trung Nguyên (trái) trao 30 triệu đồng ủng hộ ngư dân, lực lượng kiểm ngư và cảnh sát biển cho lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh.

Tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Huỳnh Đình đã cảm ơn bạn đọc báo Bình Dương và cho biết, UBMTTQVN tỉnh sẽ trực tiếp chuyển số tiền trên đến ngư dân, lực lượng kiểm ngư và cảnh sát biển để động viên tinh thần các chiến sĩ đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của tổ quốc.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên