UBND huyện Bàu Bàng: Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 

Cập nhật: 21-06-2018 | 16:03:38

(BDO) Sáng 21-6, UBND huyện Bàu Bàng đã tổ chức họp mặt truyền thống kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2018).

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo huyện Bàu Bàng đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của những người làm công tác báo chí trong tỉnh và các cơ quan báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển của huyện. Đây là nhân tố tích cực trong việc việc quảng bá hình ảnh, vùng đất và con người Bàu Bàng.

Lãnh đạo huyện Bàu Bàng cũng mong muốn đội ngũ những người làm báo của tỉnh và trung ương tiếp tục quan tâm, có nhiều bài viết hơn nữa về Bàu Bàng để huyện Bàu Bàng phát triển vững mạnh, toàn diện, sớm trở thành trung tâm công nghiệp - đô thị của tỉnh Bình Dương” Bàu Bàng mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Bàu Bàng, nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên