UBND huyện Phú Giáo trả lời đơn của ông Nguyễn Văn Trung

Cập nhật: 17-10-2014 | 08:26:44

Báo Bình Dương đã nhận được đơn của ông Nguyễn Văn Trung (ngụ ấp Phú Thịnh, xã An Thái, huyện Phú Giáo) đề nghị xem xét, xử lý kỷ luật về mặt Đảng và chính quyền đối với ông Trần Văn Mạnh, đảng viên, cán bộ Thương binh - Xã hội xã An Thái, huyện Phú Giáo vì có biểu hiện sa sút đạo đức, phẩm chất, thoái hóa biến chất và cắt xén tiền chế độ thương binh, liệt sĩ. Đơn này đã được chuyển đến UBND huyện Phú Giáo xem xét trả lời.

Qua xem xét nội dung đơn, hồ sơ và kết quả giải quyết tố cáo đối với ông Trần Văn Mạnh; ông Võ Văn Bá, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo trả lời như sau:

Đơn tố cáo của ông Trung đối với ông Mạnh đã được Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Phú Giáo xác minh và đã có kết luận, công khai kết luận nội dung tố cáo theo quy định vào tháng 1-2014. Qua đó, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy yêu cầu Đảng ủy xã An Thái có hình thức xử lý kỷ luật đối với ông Mạnh, vì có những khuyết điểm, sai phạm, thiếu tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao.

Với kết luận của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Phú Giáo, ngày 24-2-1014, Đảng ủy xã An Thái đã ban hành Quyết định số 62/QĐ-ĐU với nội dung là thi hành kỷ luật Đảng đối với ông Trần Văn Mạnh bằng hình thức cảnh cáo. Đồng thời theo phân cấp quản lý cán bộ, ngày 25-3-2014 UBND huyện Phú Giáo đã ban hành Quyết định số 108/QĐ-UBND, kỷ luật cảnh cáo ông Trẩn Văn Mạnh vì thiếu tinh thần trách nhiệm trong thực hiện chức vụ, quyền hạn được giao, liên quan đến việc chi trả trợ cấp cho người có công không đúng quy định, chi trả sai, chi không đầy đủ và không kịp thời.

Như vậy, việc giải quyết tố cáo và xử lý hành vi vi phạm của ông Trần Văn Mạnh đã được giải quyết xong và đúng quy định.

PHÒNG BĐ-PL

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên