UBND phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một: Xử phạt hành chính 4 người dán quảng cáo gây mất mỹ quan đô thị

Cập nhật: 17-06-2019 | 08:47:53

 UBND phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với 4 người có hành vi dán quảng cáo, tờ rơi rao bán nhà đất, rút hầm cầu gây mất mỹ quan đô thị. Ngoài phạt hành chính, UBND phường còn buộc nhóm người này “khắc phục hậu quả” bằng việc tháo gỡ tất cả nội dung quảng cáo đã dán trên các tuyến đường.

Trước đó, lực lượng dân quân địa phương đã theo dõi, bắt quả tang nhóm 4 người có hành vi treo, dán quảng cáo trái phép, gây mất mỹ quan đô thị. Tại hiện trường, lực lượng đã thu giữ gần 20kg băng rôn, tờ rơi, quảng cáo các loại.

Bà Nguyễn Thị Kim Yến, Phó Chủ tịch UBND phường Phú Mỹ, cho biết triển khai kế hoạch thực hiện nếp sống văn hóa, văn minh đô thị, ngay từ đầu năm, UBND phường đã vận động các tổ chức, đoàn thể địa phương cùng người dân trên địa bàn phường phối hợp theo dõi, phát hiện xử lý các hành vi treo băng rôn, dán các tờ rao vặt, quảng cáo nơi công cộng, các trụ đèn, tường rào trên các tuyến đường của địa bàn. Qua phát động, địa phương đã phát hiện xử phạt hành chính số tiền hơn 22 triệu đồng; đồng thời buộc khắc phục bằng cách cho người giám sát để các trường hợp vi phạm có trách nhiệm bóc gỡ và thu hồi các tờ rơi, mẫu quảng cáo treo, dán gây mất mỹ quan đô thị.

M.DUY   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên