UBND thị trấn Mỹ Phước (Bến Cát): Được trao chứng nhận ISO 9000:2008 về quản lý Nhà nước và giải quyết thủ tục hành chánh

Cập nhật: 04-06-2010 | 00:00:00

Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Bộ Khoa học và Công nghệ, vừa trao chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000:2008 cho UBND thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát. Đây là chứng nhận công nhận địa phương thực hiện tốt chức năng quản lý Nhà nước và giải quyết tốt các thủ tục hành chánh trên địa bàn.

Chủ tịch UBND thị trấn Mỹ Phước Tô Văn Đường cho biết để được trao giấy chứng nhận nói trên, trong thời gian qua thị trấn Mỹ Phước đã tập trung xây dựng quy trình giải quyết hồ sơ, quy định thời gian cụ thể cho từng công đoạn, quản lý hồ sơ kết hợp chặt chẽ với cơ chế 1 cửa để giải quyết nhanh các thủ tục hành chánh của nhân dân, tránh để nhân dân đi lại nhiều lần. Mọi công dân đến quan hệ làm hồ sơ sau khi nhận lại hồ sơ đều được phát phiếu thăm dò, kết quả có đến 90% số phiếu thăm dò hài lòng với cách làm mới này của địa phương.

HÒA NHÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên