UBND tỉnh ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi sáng kiến xây dựng Thành phố thông minh- Bình Dương năm 2018

Cập nhật: 12-07-2018 | 15:48:39

(BDO) UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi sáng kiến xây dựng Thành phố thông minh - Bình Dương 2018.Theo đó, cuộc thi sẽ được tổ chức đồng thời tại Việt Nam và Hàn Quốc với 3 vòng, gồm: Vòng sơ tuyển, vòng bán kết và vòng chung kết. Trong đó, vòng sơ tuyển, vòng bán kết sẽ diễn ra tại cả Việt Nam và Hàn Quốc. Tỉnh Bình Dương và thành phố Daejeon (Hàn Quốc) sẽ tự tổ chức vòng sơ tuyển, vòng bán kết. Riêng vòng chung kết xếp hạng sẽ được tổ chức tại Bình Dương. Về thời gian tổ chức cuộc thi, vòng sơ tuyển sẽ tổ chức từ ngày 15-7 đến ngày 31-8-2018. Vòng bán kết sẽ được tổ chức từ ngày 1-9 đến 15-9-2018. Vòng chung kết sẽ được tổ chức vào tháng 10-2018.

Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm các sáng kiến thúc đẩy đổi mới và cải thiện chất lượng cuộc sống, mang lại tiện ích cho người dân thuộc các lĩnh vực: Quản lý đô thị thông minh, chăm sóc sức khỏe, văn hóa - du lịch, giáo dục thông minh, dịch vụ công, năng lượng và môi trường, nông nghiệp đô thị, sản xuất thông minh.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên