UBND tỉnh: Ban hành quy chế phối hợp tại Trung tâm Hành chính công

Cập nhật: 02-10-2019 | 18:46:31

UBND tỉnh vừa ban hành quy chế phối hợp giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Trung tâm Hành chính công (TTHCC) của tỉnh.

Quy chế này quy định việc phối hợp giữa Văn phòng UBND tỉnh với các cơ quan hành chính Nhà nước, cơ quan, tổ chức và cá nhân có liên quan trong việc giải quyết TTHC tại TTHCC. Các cơ quan không được tiếp nhận hồ sơ, TTHC nếu không thông qua bộ phận “một cửa” tại TTHCC đối với các TTHC theo quy định (trừ trường hợp đặc biệt được Chủ tịch UBND tỉnh quy định). Cùng với đó là các cơ quan thực hiện nghiêm trách nhiệm giải trình trong hoạt động tiếp nhận hồ sơ, giải quyết và trả kết quả TTHC theo quy định pháp luật của từng cán bộ, công chức, viên chức, cơ quan có thẩm quyền.

Các cơ quan cử cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại TTHCC chấp hành đúng quy định trong thực hiện nhiệm vụ và việc thông tin, thông báo cho Văn phòng UBND tỉnh về các vấn đề nhân sự phân công làm việc tại TTHCC theo quy định của Trung ương và của tỉnh…

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên