UBND tỉnh ban hành tiêu chuẩn định mức mua sắm máy móc, thiết bị chuyên dùng

Cập nhật: 08-06-2018 | 08:33:21

 UBND tỉnh vừa ban hành văn bản về tiêu chuẩn định mức mua sắm máy móc, thiết bị chuyên dùng trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Theo đó, Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo căn cứ tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị chuyên dùng thuộc lĩnh vực y tế, giáo dục và đào tạo của ngành trên cơ sở quy định chi tiết hướng dẫn của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo để thực hiện mua sắm theo quy định.

Sở Tài chính xem xét mua sắm các máy móc, thiết bị chuyên dùng còn lại được bố trí trong dự toán năm 2018 để tham mưu UBND tỉnh giải quyết trên cơ sở đề nghị của từng cơ quan, đơn vị, UBND các huyện, thị, thành phố. Trong quá trình thực hiện trong năm 2018, Sở Tài chính tổng hợp nhu cầu sử dụng, giá, định mức, tiêu chuẩn để làm cơ sở tham mưu UBND tỉnh ban hành danh mục máy móc, thiết bị chuyên dùng áp dụng trong năm 2019.

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên