UBND tỉnh Bình Dương khen thưởng 2 tập thể và 5 cá nhân của HSG

Cập nhật: 02-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 2-6, tại TP.HCM, ông Trần Ngọc Chu, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen (HSG) đã trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho các tập thể, cá nhân thuộc HSG theo quyết định số 1001/QĐ-UBND.

  Ông Trần Ngọc Chu, Tổng Giám đốc HSG (bên phải) trao tặng bằng khen cho các cá nhân thuộc Tập đoàn Hoa Sen

Theo đó, 2 tập thể và 5 cá nhân của HSG được Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tặng bằng khen do đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện từ năm 2001 đến 2014, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương.

2 tập thể được tặng bằng khen là Công ty TNHH Một thành viên Tôn Hoa Sen, Phòng kế toán HSG; 5 cá nhân bao gồm: Ông Trần Quốc Trí, Phó Tổng Giám đốc trực HSG; ông Vũ Văn Thanh, Phó Tổng Giám đốc HSG; ông Nguyễn Văn Quý, Phó Tổng Giám đốc HSG; ông Trương Tấn Đạt, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Tôn Hoa Sen; ông Nguyễn Tấn Hòa, Giám đốc Chi nhánh Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen – Nhà máy Tôn Hoa Sen Phú Mỹ.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên