UBND tỉnh đề nghị đại biểu tham gia đầy đủ Hội nghị trực tuyến của Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp

Cập nhật: 08-05-2020 | 13:40:46

Nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, phục hồi nền kinh tế ứng phó dịch bệnh Covid-19 theo Công điện 523/CĐ-VPCP ngày 5-5 của Văn phòng Chính phủ, ngày 6-5, UBND tỉnh đã có thư mời đến các đại biểu, lãnh đạo các sở, ngành và địa phương về việc tham dự Hội nghị trực tuyến của Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp.

Theo đó, hội nghị sẽ chính thức diễn ra vào lúc 8 giờ sáng 9-5 với hình thức trực tuyến kết hợp với truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 và các ứng dụng online của Đài Truyền hình Việt Nam. Các điểm cầu trực tuyến, gồm: Điểm cầu chính tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Hà Nội); 30 điểm cầu tại trụ sở các bộ, cơ quan Trung ương và 63 điểm cầu tại các địa phương. Để bảo đảm công tác phòng ngừa dịch bệnh, tại Bình Dương, UBND tỉnh sẽ tổ chức tại 4 điểm gồm: Phòng họp A và B - UBND tỉnh; phòng họp Trung tâm Hành chính công tại tầng 1, tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh và phòng họp trực tuyến tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước tỉnh. Do tính chất quan trọng của hội nghị, UBND tỉnh đề nghị các đại biểu tham gia đầy đủ, đúng giờ theo quy định.

Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp năm 2020 được coi như Hội nghị Diên Hồng về lĩnh vực kinh tế, khôi phục lại nền kinh tế sau dịch bệnh; là hội nghị thể hiện lòng yêu nước, sự đoàn kết, nhất trí của toàn thể cộng đồng doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam để cùng Chính phủ vượt qua khó khăn, tiếp tục đưa đất nước đi lên sau đại dịch Covid-19…

T.SOẠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên