UBND tỉnh tặng bằng khen cho 100 doanh nghiệp chăm lo tốt cho người lao động

Cập nhật: 05-05-2016 | 14:54:05

(BDO) Sáng 5-5, Sở Lao động – Thương binh & Xã hội phối hợp cùng Ban quản lý các khu công nghiệp Bình Dương, Ban quản lý khu công nghiệp Việt Nam – Singapore  tổ chức trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 100 doanh nghiệp thực hiện tốt hoạt động chăm lo đời sống người lao động nhân dịp Xuân Bính Thân 2016. Tham dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Đặng Minh Hưng (thứ 5, trái qua) tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các doanh nghiệp thực hiện tốt hoạt động chăm lo đời sống người lao động nhân dịp Xuân Bính Thân 2016 

Trong năm 2015, dưới sự chỉ đạo của UBND tỉnh về việc bảo vệ và chăm lo tốt cho đời sống người lao động, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh đã thực hiện tốt các hoạt động cụ thể, thiết thực như điều chỉnh tiền lương tối thiểu vùng theo quy định; thanh toán tiền lương, thưởng đúng thỏa thuận đã cam kết; đưa đón người lao động về quê đón tết an toàn, tổ chức nhiều hoạt động văn nghệ, vui chơi giải trí cho công nhân lao động…

Trong đợt này, 100 doanh nghiệp có thành tích tiêu biểu trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động đã được UBND tỉnh tặng bằng khen. Đây là sự ghi nhận, động viên, cũng như là lời nhắn nhủ, hy vọng trong thời gian tới, các doanh nghiệp với sự hậu thuẩn của các ban ngành chức năng, tiếp tục có những chính sách, ưu đãi tốt dành công người lao động tại Bình Dương, tạo điều kiện cho công nhân gắn bó, làm việc lâu dài.

Song Anh- Huỳnh Thủy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên