UBND tỉnh thông qua các nội dung trình Kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 3 khóa VIII

Cập nhật: 25-10-2011 | 00:00:00

Sáng nay (25-10), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì phiên họp UBND tỉnh lần thứ 10 để thông qua tờ trình các nội dung trình Kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 3 khóa VIII. Tham dự cuộc họp có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Mai Thị Dung; lãnh đạo các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị.>>> Xem tin truyền hình

 Các nội dung trình tại kỳ họp gồm: Chính sách thu hút, chế độ hỗ trợ đào tạo, luân chuyển và phát triển nguồn nhân lực tỉnh Bình Dương thay cho Nghị quyết số 37/2009/NQ-HĐND ngày 16-12-2009 của HĐND tỉnh; Tỷ lệ thu phí trước bạ đối với ô tô chở người dưới 10 chỗ ngồi; Sửa đổi đối tượng đóng góp, mức đóng góp Quỹ quốc phòng – an ninh ở xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Bình Dương; Quy định đối tượng và mức chi hỗ trợ tang lễ đối với cán bộ công chức, viên chức nhà nước, cán bộ hưu trí – mất sức khối hành chính sự nghiệp và đối tượng có công cách mạng khi từ trần trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Quy định một số định mức thu chi đặc thù trong công tác kiểm tra, xử lý, rà soát, hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật trên địa bàn tỉnh Bình Dương; Điều chỉnh chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng lệ phí cấp phép xây dựng; Quy định về tiền thưởng cho tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật và thi đấu thể dục thể thao.

Sau khi nghe ý kiến đóng góp của các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cơ bản thống nhất các nội dung trình tại Kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 3. Chủ tịch cũng đề nghị chỉnh sửa một số nội dung cho phù hợp với tình hình thực tế, như: điều chỉnh lại mức hỗ trợ cho cán bộ, viên chức khi tham gia các lớp đào tạo trong tỉnh 50.000 đồng/ngày; nâng chế độ thu hút ngành y tế ngoài tỉnh có trình độ Chuyên khoa cấp I từ 15 – 25 triệu đồng, Chuyên khoa cấp II từ 20 – 40 triệu đồng…

Theo Cổng TTĐT Bình Dương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên