UBND tỉnh tổng kết diễn tập phòng thủ năm 2018

Cập nhật: 21-12-2018 | 15:06:09


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh 
tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong diễn tập khu vực phòng thủ năm 2018

(BDO) Sáng 21-12, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết diễn tập phòng thủ năm 2018. Đến dự có Thiếu tướng Lê Bửu Tuấn, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 7; ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành và các địa phương trên địa bàn tỉnh.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh  
tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong diễn tập khu vực phòng thủ năm 2018

Theo đánh giá, cuộc diễn tập khu vực phòng thủ của tỉnh Bình Dương phần vận hành cơ chế; thực binh xử lý tình huống A2 do Quân sự chủ trì và diễn tập chiến đấu phòng thủ, phòng thủ dân sự trên 20% cấp xã đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Lãnh đạo các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, ban chỉ đạo, cơ quan thường trực ban chỉ đạo các cấp, các ban, ngành, đoàn thể địa phương từ tỉnh đến cơ sở đã nâng cao một bước về nhận thức, trách nhiệm, năng lực lãnh đạo, chỉ huy, điều hành, tham mưu và tổ chức thực hiện, cũng cố niềm tin của nhân dân trong xây dựng và hoạt động của khu vực phòng thủ… Qua đó, kịp thời rút ra kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ quốc phòng – an ninh trong tình hình mới.

Phát biểu tại buổi tổng kết, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết sau hội nghị, các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể, lực lượng vũ trang tỉnh sẽ tập trung nắm chắc tình hình, dự báo chính xác các tình huống, tổ chức giao ban định kỳ để xử lý kịp thời các tình huống ngay từ cơ sở. Phát huy sức mạnh tổng hợp toàn dân và cả hệ thống chính trị, mà nòng cốt là LLVT trong nền quốc phòng toàn dân. Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh các cấp phải làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo đối với công tác giáo dục quốc phòng - an ninh…

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 28 tập thể và 51 cá nhân có thành tích xuất sắc trong diễn tập khu vực phòng thủ có một phần thực binh tỉnh Bình Dương năm 2018.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên