UBND tỉnh: Triển khai kế hoạch phục vụ toàn quân tham quan xây dựng căn cứ hậu cần - kỹ thuật

Cập nhật: 09-05-2018 | 08:14:48

UBND tỉnh vừa tổ chức triển khai kế hoạch thực hiện các bước chuẩn bị và phục vụ sơ kết công tác hậu cần, 10 năm thực hiện Nghị quyết số 28 của Bộ Chính trị (khóa X) về việc xây dựng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thành khu vực phòng thủ vững chắc trong tình hình mới.

Theo kế hoạch chuẩn bị và phục vụ lãnh đạo bộ, ngành Trung ương, địa phương, Bộ Quốc phòng và các cơ quan, đơn vị trong toàn quân tham quan mô hình xây dựng căn cứ hậu cần - kỹ thuật cơ bản của tỉnh, nhiều công việc cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa các ngành, đoàn thể và đơn vị. Trước hết là phối hợp tập trung chính xác các vị trí các công trình, hạng mục để triển khai xây dựng mới bảo đảm tiến độ thời gian và đạt chất lượng. Các công trình hạng mục theo yêu cầu là cải tạo, nâng cấp 1 cảng dã chiến và 5 hạng mục công trình căn cứ hậu cần - kỹ thuật cơ bản gồm khu vực chỉ huy căn cứ, hệ thống hầm hào, trạm quân y, kho vật chất, đại đội vận tải, kho vũ khí trang bị và triển khai sản xuất, chế biến thực phẩm…

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên