UBND tỉnh tuyên dương 500 lao động giỏi, lao động sáng tạo 

Cập nhật: 21-09-2018 | 12:02:56

 
Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 6 CNLĐ tiêu biểu

 (BDO) Sáng 21-9, UBND tỉnh đã long trọng tổ chức lễ tuyên dương “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” lần thứ VIII năm 2018. Tham dự buổi lễ có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.


Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao biểu trưng, bằng khen của UBND tỉnh cho CNLĐ đạt danh hiệu “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”

Phong trào thi đua (PTTĐ) “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” được UBND tỉnh chỉ đạo, công đoàn các cấp tổ chức triển khai, phát động và được các doanh nghiệp và công nhân lao động (CNLĐ) tích cực hưởng ứng. Nhiều đơn vị, doanh nghiệp đã cụ thể hóa PTTĐ này thành những phong trào cụ thể để CNLĐ dễ hiểu, dễ nhớ, dễ thực hiện, tiêu biểu như: “Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ”, “Luyện tay nghề, thi thợ giỏi”, “Đảm bảo an toàn trong sản xuất”, “Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật”, “Thi đua nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm”.

Hưởng ứng PTTĐ, trong năm qua, công nhân viên chức và người lao động trong toàn tỉnh đã có nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật được áp dụng với tổng giá trị làm lợi hàng ngàn tỷ đồng. Kết quả các PTTĐ đã phát huy hiệu quả, tác dụng, góp phần thúc đẩy sự phát triển về mọi mặt trong sản xuất, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của doanh nghiệp, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đánh giá cao những kết quả mà PTTĐ “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” đạt được trong năm qua; ghi nhận, biểu dương những thành tích tiêu biểu, xuất sắc của các gương điển hình CNLĐ được tuyên dương; đồng thờikêu gọi CNLĐ hãy tiếp tục cố gắng, phát huy khả năng, trí tuệ, tiếp cận những thành tựu khoa học công nghệ, tham gia hoạt động khởi nghiệp, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0; ra sức phấn đấu, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ; chủ động nghiên cứu, sáng tạo, có nhiều đề tài, giải pháp, sáng kiến mới nhằm nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả sản xuất, làm lợi cho doanh nghiệp, làm giàu cho bản thân, xứng đáng là tấm gương để mọi người noi theo và là nòng cốt trong các phong trào thi đua yêu nước của tỉnh, góp phần xây dựng Bình Dương ngày càng văn minh, hiện đại.

Dịp này, UBND tỉnh cũng đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 6 CNLĐ tiêu biểu.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên