UBND tỉnh yêu cầu Công ty TNHH Rochdale Spears (Chi nhánh 2) nghiêm túc chấp hành quyết định xử phạt về bảo vệ môi trường

Cập nhật: 15-12-2012 | 00:00:00

Ngày 13-12, UBND tỉnh Bình Dương đã có văn bản yêu cầu Công ty TNHH Rochdale Spears (Chi nhánh 2) tại Khu công nghiệp (KCN) Đồng An I nghiêm túc chấp hành theo đúng Quyết định 3092/QĐ-UBND ngày 6-11-2012 của UBND tỉnh trong việc xử phạt vi phạm hành chính về bảo vệ môi trường đối với công ty. Văn bản cũng nêu cụ thể, giao Sở Tài nguyên - Môi trường phối hợp cùng Ban Quản lý các KCN Bình Dương kiểm tra, giám sát việc chấp hành xử phạt đối với Công ty TNHH Rochdale Spears (chi nhánh 2). Trường hợp Công ty TNHH Rochdale Spears (Chi nhánh 2) vẫn tiếp tục hoạt động khi chưa thực hiện xong các biện pháp khắc phục hậu quả và tiếp tục gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến hoạt động của các doanh nghiệp xung quanh thì giao Sở Tài nguyên - Môi trường phối hợp cùng với Ban Quản lý các KCN Bình Dương triển khai các biện pháp tạm thời đình chỉ hoạt động của công ty theo quy định cho đến khi công ty thực hiện xong các biện pháp khắc phục hậu quả.

VỆ GIANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên