UBND tỉnh yêu cầu khắc phục sự chậm trễ trong giải quyết TTHC liên quan đến đất đai

Cập nhật: 10-05-2018 | 08:24:55

UBND tỉnh vừa có văn bản gửi các, sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị, thành phố, UBND các xã, phường, thị trấn về nội dung tăng cường giải pháp để duy trì, cải thiện Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công trong thời gian tới. Theo văn bản này, UBND tỉnh yêu cầu, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) đẩy mạnh các hình thức công khai để người dân nắm được thông tin về quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, thu hồi đất và bảng giá đất ở địa phương. Sở TN-MT có trách nhiệm chỉ đạo Văn phòng đăng ký sử dụng đất, đề ra giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động và khắc phục sự chậm trễ trong giải quyết TTHC liên quan đến đất đai, nhất là đối với các chi nhánh Văn phòng đăng ký sử dụng đất tại các huyện, thị, thành phố.

UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở Y tế tăng cường tuyên truyền chính sách bảo hiểm y tế để góp phần tăng tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm y tế. Thực hiện có hiệu quả công tác cải cách TTHC trong lĩnh vực bảo hiểm y tế. Yêu cầu Sở Nội vụ tham mưu UBND tỉnh triển khai đồng bộ, hiệu quả công tác cải cách hành chính; tiếp tục xắp xếp, kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động của Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông các cấp.

THỦY TIÊN

Chia sẻ bài viết
Tags
UBND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên