UBND TP Thủ Dầu Một: Khen thưởng đột xuất hai học sinh tham gia bắt trộm

Cập nhật: 17-02-2017 | 15:17:22

 *Tuyên dương hoạt động từ thiện tại Lễ hội Rằm tháng Giêng

(BDO) Sáng 17-2, UBND TP Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng đột xuất cho hai em học sinh về thành tích tham gia bắt trộm xảy ra vào rằm tháng Giêng (tức ngày 11-2 vừa qua).

Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một trao giấy khen cho hai học sinh tham gia bắt trộm.

Theo đó, UBND TP Thủ Dầu Một đã trao giấy khen và tiền thưởng theo quy định có hai em học sinh Nguyễn Thanh Lộc (SN 2004) và em Ong Như Bảo Thạch (SN 2005) là học sinh trường THCS Phú Cường về thành tích tham gia bắt đối tượng trộm tại khu vực chợ Thủ Dầu Một.

Dịp này, UBND TP Thủ Dầu Một cũng đã biểu dương, troa giấy khen cho 2 tập thể là Công ty TNHH Becamex Tokyu và Đoàn phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một và 5 cá nhân vì thành tích đóng góp cho công tác xã hội từ thiện trong dịp Lễ hội Rằm tháng Giêng 2017 vừa qua.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, khen thưởng, bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một đã thay mặt lãnh đạo UBND TP Thủ Dầu Một chân thành cám ơn các đơn vị, mạnh thường quân và những người dân có những việc làm từ thiện, có ý nghĩa thiết thực như: phát nước miễn phí, đưa đón xe ôm miễn phí, phát bánh mì miễn phí…đã góp phần xây dựng một hình ảnh một mùa lễ hội mà nhiều người dân chia sẻ trên mạng xã hội là “Mùa lễ hội miễn phí tại Bình Dương”.

“UBND TP Thủ Dầu Một rất chân trọng những việc làm đầy ý nghĩa của các đơn vị và các tầng lớp nhân dân; đồng thời mong muốn trong những mùa lễ hội tiếp theo các đơn vị, cá nhân sẽ tiếp tục duy trì những hoạt động có ý nghĩa cao đẹp này”, bà Nguyễn Thu Cúc nói.

Bà Nguyễn Thu Cúc, cũng đã khen ngợi và đánh giá cao với tinh thần dũng cảm, mưu trí theo dõi của hai em học sinh đã trực tiếp tham gia vụ bắt trộm vào ngày 11-2. Gương sáng của các em cần được biểu dương, khen thưởng kịp thời nhằm góp phần cổ vũ, phát huy phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở địa phương.

M.Duy – C.Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên