UBND TP.Thủ Dầu Một: Triển khai kế hoạch hưởng ứng “Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” năm 2014

Cập nhật: 22-04-2014 | 00:00:00

Chiều qua 21-4, UBND TP.TDM đã triển khai kế hoạch hưởng ứng “Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” năm 2014, với chủ đề “Tăng cường quản lý khai thác các công trình cấp nước và vệ sinh hiệu quả, bền vững”.

Trong thời gian phát động từ ngày 29-4 đến 6-5, TP.TDM sẽ tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nhằm nâng cao nhận thức tầm quan trọng của nước sạch và vệ sinh môi trường trong cộng đồng dân cư, từ đó nâng cao nhận thức của nhân dân trong việc sử dụng nước sạch cho ăn uống, sinh hoạt, giữ gìn vệ sinh môi trường nhằm nâng cao sức khỏe trong cộng đồng dân cư, phòng ngừa bệnh tật, đạt các mục tiêu của Chương trình quốc gia về nước sạch và vệ sinh môi trường giai đoạn 2012-2015. Thông qua các hoạt động cụ thể, như vận động cộng đồng tham gia bảo vệ nguồn tài nguyên nước, khai thông cống rãnh, ao tù, nước đọng gắn với phát động phong trào quét dọn, tổng vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, vớt lục bình khai thông dòng chảy…

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên