UEFA Champions League: Nóng bỏng sân cỏ châu Âu

Cập nhật: 09-11-2018 | 08:51:39

Bất ngờ xảy đến với Liverpool khi “Quỷ đỏ” vùng Merseyside ngã ngựa 0-2 trước đội chót bảng C Crvena Zvezda trong chuyến hành quân đến Serbia. Trong khi đó, 4 đội đang dẫn đầu bảng B, D, E, F là Barcelona, Porto và Man City đã đặt một chân vào vòng 1/8 UEFA Champions League (UCL).

Hiện đang thi đấu thăng hoa tại Premier League với vị trí thứ 3, nhưng trận hòa Arsenal 1-1 hôm chủ nhật vừa qua, có lẽ ảnh hưởng đến chuyến làm khách trên sân Rajko Mitic của Crvena Zvezda. Cú đúp của Pavko ở phút thứ 22 và 29 giúp thầy trò Milojevic nhen nhóm hy vọng đi tiếp. Hiện, Liverpool tụt xuống vị trí thứ 2 bởi Napoli bị đội khách Paris Saint-Germain (PSG) níu chân 1-1. Cả 2 có cùng 6 điểm nhưng đại diện Serie A hơn chỉ số phụ nên xếp đầu bảng. Trong khi đó PSG (5 điểm), Crvena Zvezda (4 điểm) đều có thể cạnh tranh cho 2 tấm vé vào vòng 1/8 ở 2 lượt trận còn lại.


Ronaldo
(ảnh) ghi bàn nhưng Juvetus vẫn thất bại 1-2 trước M.U

Thiếu vắng Messi trong đội hình xuất phát do chấn thương cánh tay, hàng công của Barcelona gặp nhiều khó khăn trong triển khai thế trận. Thế nhưng, chính đội khách vươn lên dẫn trước do công của siêu dự bị Malcom ghi được ở phút 83.Rất may, Icardi kịp sanhòa 1-1 cho Inter Milan sau đó 4 phút. “Gã khổng lồ” gần như giành tấm vé đầu tiên ở bảng B khi được 10 điểm cách đội xếp thứ 3 là Tottenham 6 điểm. Inter Milan được 7 điểm xếp nhì sẽ cạnh tranh suất thứ 2 với Tottenham, trong khi PSV Eindhoven (1 điểm) chính thức bị loại. Xếp ở bảng D khá nhẹ ký, Porto đánh bại Lokomotiv Moskva 4-1 để xây chắc ngôi đầu với 10 điểm và đặt một chân vào vòng 1/8. Schalke 04 tiếp tục giữ vị trí thứ 2 (8 điểm), khi bất ngờ đánh bại chủ nhà Galatasay 2-0 (4 điểm) nên hai đội sẽ cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé còn lại. Ở bảng E và F, Bayern Munich vượt qua đội khách AEK Athens 2-0, trong khi chủ nhà Man City xuất sắc đánh bại Shakhtar Donetsk 6-0 để mở toang cánh cửa vào vòng sau. Tại bảng H, đoàn quân của HLV Mourinho bất ngờ quật ngã Juventus 2-1 trong chuyến làm khách đến Ý. Dù Ronaldo nỗ lực ghi bàn thắng đầu tiên mùa này tại UCL ở phút 65, nhưng pha lập công của Mata và bàn đá phản lưới nhà của hậu vệ Sandro ở phút 86 và 89 giúp “Quỷ đỏ” đòi lại món nợ để thua 0-1 tại thành Manchester.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên