Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh tiếp xúc cử tri TX.Tân Uyên, huyện Phú Giáo

Cập nhật: 18-05-2016 | 13:39:06

(BDO) Sáng 18-5, tại xã Hội Nghĩa (TX.Tân Uyên), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021.

Tại hội nghị, cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động 5 ứng cử viên ĐBQH khóa XIV thuộc đơn vị bầu cử số 2 và 5 ƯCV HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 thuộc đơn vị bầu cử số 11. Sau khi nghe tiểu sử và chương trình hành động, bà con cử tri xã Hội Nghĩa đánh giá cao về trình độ, năng lực, chương trình hành động và tin tưởng các ứng cử viên sẽ hoàn thành tốt chức năng người đại biểu. Cử tri cũng đã gửi gắm đến ứng cử viên nhiều thực trạng như: giá cả thị trường tăng cao, ô nhiễm môi trường và một số vấn đề xung quanh đường ĐT 747, bảo hiểm y tế, an toàn giao thông, thực phẩm không an toàn…


Cử tri xã Hội Nghĩa (TX.Tân Uyên) trình bày ý kiến tại hội nghị

Thay mặt các ƯCV ĐBQH và đại biểu HĐND tỉnh, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, ƯCV ĐBQH khóa XIV bày tỏ sự cảm ơn, trân trọng tiếp thu ý kiến của người dân. Ông Trần Văn Nam cũng khẳng định những ý kiến cử tri trình bày là tâm tư, nguyện vọng của người dân, các ứng cử viên sẽ tiếp tục thực hiện tốt các vai trò để xứng đáng với niềm tin của cử tri.


Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021, tại xã Hội Nghĩa (TX.Tân Uyên)

* Chiều 18-5, tại nhà văn hóa cụm Tân Hiệp, Ban thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức cho các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XIV thuộc đơn vị bầu cử số 3 và ứng cử viên Đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021 thuộc đơn vị bầu cử số 16 đã tiếp xúc với hơn 200 cử tri 2 xã Tân Hiệp và Phước Sang, huyện Phú Giáo.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri 2 xã Tân Hiệp và Phước Sang đã được nghe tóm tắt tiểu sử các ứng cử viên. Đồng thời nghe các ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình nếu được cử tri tín nhiệm.

 

Cử tri xã Tân Hiệp và Phước Sang, huyện Phú Giáo đóng góp ý kiến vào chương trình hành động và gửi gắm tâm tư nguyện vọng với các ứng cử viên 

Trên cơ sở chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri 2 xã đề nghị các ứng cử viên dù trúng cử hay không trúng cử cần thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình như những gì đã trình bày trước cử tri. Tích cực tham gia vào việc xây dựng pháp luật sát với thực tế cuộc sống của người dân góp phần đưa pháp luật vào cuộc sống. Nâng cao hiệu quả công tác giám sát của Quốc hội và Hội đồng nhân dân cũng như công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí; đấu tranh phòng chống tiêu cực vv… Trước đó, các ứng cử viên cũng đã tiếp xúc cử tri xã An Bình, huyện Phú Giáo và trình bày chương trình hành động của mình nếu được cử tri tín nhiệm.

Ghi nhận các ý kiến đóng góp, xây dựng của cử tri 2 xã, thay mặt các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, ông Phạm Văn Chánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phú Giáo đã trao đổi với các cử tri một số vấn đề cử tri quan tâm trong phạm vi, trách nhiệm của mình. Đồng thời hứa sẽ tổng hợp và phản ánh các kiến nghị, phản ánh, tâm tư, nguyện vọng của các cử tri tại kỳ họp của Quốc hội và HĐND tỉnh sắp tới theo thẩm quyền của người đại biểu.

K.TUYẾN - HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên