Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường An Thạnh và Thuận Giao, TX.Thuận An.

Cập nhật: 07-05-2016 | 14:47:54

(BDO) Sáng 7-5, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV thuộc đơn vị bầu cử số 2 và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 thuộc đơn vị bầu cử số 8 tại phường An Thạnh, TX.Thuận An.

Tại hội nghị tiếp xúc với cử tri phường An Thạnh, 5 ƯCV ĐBQH khóa XIV và 8 ƯCV đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 đã lần lượt được giới thiệu tóm tắt tiểu sử của người ứng cử. Các ƯCV cũng đã lần lượt trình bày chương trình hành động của mình.

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 tiếp xúc với cử tri phường Thuận Giao (Ảnh: Q.Chiến)

Sau khi nghe tóm tắt tiểu sử của những người ứng cử ĐBQH khóa XIV và ĐB HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021, cử tri đã bày tỏ tin tưởng đối với các ƯCV. Cử tri mong rằng, các ƯCV khi trúng cử ĐBQH, đại biểu HĐND tỉnh đi sâu, đi sát với dân để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân. Có như vậy mới đáp ứng được mong muốn của nhân dân, đề ra nhiều chủ trương, chính sách phù hợp với tình hình thực tế ở địa phương. Đồng thời cũng nhấn mạnh, cần quan tâm đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, có chính sách đầu tư tốt hơn cho vườn cây ăn trái… Chiều cùng ngày, các ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 tiếp tục có buổi tiếp xúc với cử tri phường Thuận Giao, TX.Thuận An. 

Cử tri phường Thuận Giao, TX.Thuận An phát biểu ý kiến tại hội nghị (Ảnh:Q.Chiến)

Thay mặt các ƯCV ĐBQH và đại biểu HĐND tỉnh, ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy đã cảm ơn lãnh đạo chính quyền địa phương và cô, bác, anh, chị cử tri đã tạo điều kiện cho các ƯCV, đánh giá cao trình độ cũng như chương trình hành động của ƯCV. Ông hứa, với tư cách là một người cán bộ, người lãnh đạo, người được nhân dân tín nhiệm thì dù có trúng cử hay không, các ƯCV sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên