Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Hưng Hoà và Long Nguyên, huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 13-05-2016 | 16:40:10

(BDO) Ngày 13-5, các ứng cử viên (ƯCV) đại biểu Quốc hội khoá XIV đơn vị bầu cử số 3 và ƯCV đại biểu HĐND tỉnh khoá IX, nhiệm kỳ 2016 – 2021 đơn vị bầu cử số 15 đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Hưng Hoà và Long Nguyên, huyện Bàu Bàng.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã nghe tóm tắt tiểu sử và chương trình hành động của các ƯCV. Chương trình hành động của các ƯCV tập trung vào các vấn đề như đẩy mạnh việc thực thi và đưa pháp luật vào cuộc sống; quan tâm đến đời sống của người lao động; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; quan tâm, chăm sóc bà mẹ, trẻ em… và luôn lắng nghe các kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng của các cử tri, người dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Các cử tri bày tỏ sự tin tưởng, đánh giá cao năng lực của các ƯCV và đề nghị các ƯCV cần thực hiện một số vấn đề nếu trúng cử như: áp dụng pháp luật vào cuộc sống; đẩy mạnh công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; có các chính sách hỗ trợ nông sản cho bà con nhất là khi giá mủ cao su xuống thấp… Đồng thời, để thể hiện là người đại biểu của dân, do dân và vì dân, các cử tri cũng kiến nghị các ƯCV thường xuyên dự các buổi tiếp xúc cử tri tại địa phương ứng cử để tiếp thu, giải đáp các vấn đề khó khăn của cử tri.

Cử tri xã Hưng Hoà kiến nghị các ƯCV cần quan tâm đến công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên