Ứng cử viên ĐBQH và ĐB HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã An Tây và xã Phú An TX.Bến Cát

Cập nhật: 07-05-2016 | 16:35:55

(BDO) Sáng 7-5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh đã phối hợp với UBND xã An Tây, TX.Bến Cát tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri cho ứng cử viên (ƯCV) ĐBQH khóa XIV và ĐB HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021.

Tại buổi tiếp xúc, 5 ƯCV ĐBQH và 5 ƯCV ĐB HĐND tỉnh đã trao đổi cởi mở với cử tri về chương trình hành động của mình nếu trúng cử là đại biểu dân cử. Cử tri xã An Tây đánh giá rất cao trình độ, năng lực của các ƯCV; đồng thời mong muốn nếu trúng cử, người đại biểu dân cử cần phải thực hiện lời hứa của mình, gần gũi với các tầng lớp nhân dân để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cử tri. Qua đó, phản ánh trung thực, khách quan các kiến nghị của cử tri tới Quốc hội và các cơ quan liên quan xem xét, giải quyết.

Thay mặt 10 ƯCV, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khóa VIII, ƯCV ĐB HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 đã cảm ơn bà con cử tri gửi gắm tình cảm, niềm tin đến các ƯCV. Ông Cành nói, buổi tiếp xúc là dịp các ƯCV ra mắt để bà con cử tri biết rõ từng ƯCV, lựa chọn người ứng cử xứng đáng nhất làm đại diện cho nhân dân. Ông Cành đã cảm ơn Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh và UBND xã An Tây đã phối hợp tổ chức hội nghị cử tri, tạo điều kiện cho người ứng cử gặp gỡ, tiếp xúc, báo cáo với cử tri chương trình hành động cụ thể nếu trúng cử. 

Chiều cùng ngày, 5 ƯCV ĐBQH và 5 ƯCV ĐB HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri xã Phú An, TX.Bến Cát. Nhìn chung, buổi tiếp xúc diễn ra công khai, dân chủ, bình đẳng, không khí trao đổi thẳng thắn, cởi mở giữa người ứng cử với cử tri. Nhiều cử tri bày tỏ niềm tin tưởng vào năng lực, trình độ của người ứng cử. Qua đó, để cử tri lựa chọn, bỏ lá phiếu tín nhiệm của mình cho người đại biểu dân cử xứng đáng nhất vào cơ quan quyền lực của Nhà nước.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên