Ủng hộ xây giếng và tặng 100 phần quà cho người nghèo tỉnh Long An

Cập nhật: 23-09-2016 | 16:16:30

(BDO) Ngày 22-9, đoàn từ thiện do nhóm nghệ sĩ Tình Sen phối hợp với các nhà hảo tâm trong tỉnh đã tổ chức trao tặng kinh phí xây giếng nước ngọt và tặng quà từ thiện cho 100 hộ nghèo ở xã Phước Vân, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Đại diện đoàn từ thiện tặng quà cho bà con nghèo xã Phước Vân, huyện Cần Đước, tỉnh Long An

Tại ấp 1, xã Phước Vân, đoàn đã trao 27 triệu đồng do các nhà hảo tâm đóng góp cho đại diện chùa Minh Châu nhằm hỗ trợ chùa xây dựng một giếng nước ngọt cho chùa và người dân xung quanh cùng sử dụng. Từ nhiều năm qua, do chưa có điều kiện để xây dựng giếng nước, nhiều bà con ở đây chưa có nước ngọt sạch để sử dụng do nước bị nhiễm phèn. Để có nước sử dụng, người dân phải lọc nước bằng những phương pháp đơn giản. Trước khó khăn của bà con, chùa Minh Châu đã đứng ra vận động các nhà hảo tâm ủng hộ thêm kinh phí để xây dựng một giếng nước có hệ thống lọc cho bà con cùng sử dụng, trị giá hơn 100 triệu đồng.

Đoàn từ thiện trao tặng kinh phí xây dựng giếng cho đại diện chùa Minh Châu ở ấp 1, xã Phước Vân

Dịp này, đoàn từ thiện còn tổ chức biểu diễn phục vụ văn nghệ và trao tặng cho bà con nghèo ở ấp 1 và ấp 2, xã Phước Vân 100 phần quà, tổng trị giá hơn 7 triệu đồng.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên