Ước mơ thành ca sĩ của Hà Phương Linh

Cập nhật: 17-05-2021 | 09:59:06

Sở hữu gương mặt thanh tú, giọng hát trong sáng và cao vút, Hà Phương Linh (học sinh lớp 4/4 trường Tiểu học Phú Hòa 3, TP.Thủ Dầu Một) đã chinh phục trái tim khán giả và ban giám khảo Hội thi Tiếng hát Sơn ca tỉnh năm 2020 và xuất sắc đoạt giải nhất thể loại đơn ca khối tiểu học.

Những ấn tượng về Phương Linh trong đêm chung kết Hội thi Tiếng hát Sơn ca tỉnh năm 2020 đến bây giờ trong tôi như vẫn còn nguyên vẹn. Với dáng vẻ hồn nhiên dễ thương trong chiếc áo thổ cẩm, cùng đôi bím tóc được thắt gọn gàng, xinh xắn, Linh hát rất ngọt bài “Đưa cơm cho mẹ đi cày” và bài “Mùa xuân yêu thương em được đến trường”. Tìm gặp em trong những ngày mừng sinh nhật Đội lần thứ 80, chúng tôi cảm thấy thương em nhiều hơn bởi bên cạnh việc học, em còn tích cực tham gia tập dượt, biểu diễn cùng các thành viên Đội Nghệ thuật Măng non Nhà Thiếu nhi tỉnh.

Chia sẻ về niềm hạnh phúc khi được xướng tên nhận giải nhất hội thi năm ngoái, Phương Linh cho biết ở lần thi trước đó em không may mắn nên không lọt vào vòng trong. Vì thế, em đã cố gắng luyện tập rất nhiều để có thể vượt qua các vòng thi và rất hạnh phúc khi biết mình đoạt giải cao nhất khối tiểu học. Ngoài thi đơn ca, Phương Linh còn cùng các bạn trong nhóm “Bồ Câu trắng” tham gia thi nhóm ca và đoạt giải cao.

Không chỉ hát hay, Phương Linh còn để lại trong chúng tôi những cảm nhận thật dễ thương về một cô bé rất lễ phép, chăm ngoan và học giỏi. Em học rất giỏi các môn học và 2 năm liền là học sinh giỏi. Mỗi khi rảnh rỗi, Phương Linh thường chơi cờ vua để giải trí. Với sở thích này, Phương Linh cũng đã đem về cho mình các giải bạc, giải ba tại các cuộc thi ở trường và thành phố.

Trước khi chia tay chúng tôi, Phương Linh bộc bạch: “Ước mơ sau này của em là trở thành ca sĩ để phục vụ cho tất cả mọi người. Vì thông qua các hoạt động của trường, của Nhà Thiếu nhi tỉnh, em đã biết được nhiều bạn nhỏ có hoàn cảnh rất khó khăn đang cần sự giúp đỡ của nhiều người để có thể vươn lên, học tập tốt và em muốn mang tiếng hát để động viên các em nhỏ này”.

 MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên