Ưu đãi cho người lao động khi sử dụng dịch vụ VNPT Bình Dương

Cập nhật: 09-06-2018 | 11:50:14

Thực hiện chương trình hợp tác giữa Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương vàTrung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương vềphúc lợi cho đoàn viên công đoàn vàngười lao động (NLĐ), VNPT Bình Dương sẽcung cấp các dịch vụ viễn thông di động, công nghệ thông tin với mức giá ưu đãi, ưu tiên về chất lượng dịch vụ, độ an toàn, thời gian thiết lập, khôi phục và hỗ trợ kỹ thuật cho các cấp công đoàn cơ sở, đoàn viên và NLĐ.

Cụthể, đối với đoàn viên công đoàn đang là thuê bao Vinaphone sẽđược tham gia chương trình khách hàng thân thiết Vinaphone Plus, tặng 200 điểm (tương đương với 100.000 đồng) để bắt đầu tích lũy và đổi quà ngay lập tức trên hệ thống quyền lợi của chương trình; đối với các đoàn viên công đoàn chưa phải là thuê bao Vinaphone được mua 1 SIM Vinaphone đoàn viên chỉ với 59.000 có ngay ưu đãi 600.000 đồng trong tài khoản để gọi và nhắn tin nội mạng trong vòng 12 tháng; giảm giá 50% dịch vụ đường truyền Internet băng rộng cho các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Internet băng rộng của VNPT. Căn cứ vào mức doanh thu và số thuê bao phát triển mới tại đơn vị, doanh nghiệp, Trung tâm VNPT sẽ trích lại một khoản kinh phí cho hoạt động công đoàn tại cơ sở.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên