Ưu đãi lớn cho chủ thẻ Sacombank

Cập nhật: 17-10-2013 | 00:00:00

Từ nay đến hết ngày 31-12-2013, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) dành ưu đãi lớn cho các chủ thẻ tín dụng quốc tế và chủ thẻ thanh toán với tổng giá trị ưu đãi lên đến gần 4 tỷ đồng. Theo đó, khách hàng mở thẻ thanh toán Sacombank (gồm thẻ thanh toán Plus, Sacombank UnionPay và thẻ Visa Debit) sẽ được miễn phí phát hành thẻ và giảm 50% phí thường niên năm đầu tiên. Khi mở mới thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa Platinum, trong tháng 10, 11 và 12, những khách hàng đầu tiên có tổng số tiền thanh toán trong tháng tối thiểu từ 1 - 1,5 triệu đồng sẽ được hoàn 100% số tiền thanh toán. Bên cạnh đó, 500 khách hàng đầu tiên tại khu vực theo quy định trong mỗi tháng mở các loại thẻ tín dụng Sacombank khác có tổng số tiền thanh toán trong tháng tối thiểu từ 1 - 1,5 triệu đồng sẽ được hoàn 50% số tiền thanh toán (tối đa 1 triệu đồng)…

Nằm trong chuỗi chương trình “Sinh nhật vui - Ưu đãi lớn” chào mừng 22 năm thành lập, sắp tới Sacombank sẽ tiếp tục triển khai các khuyến mại và ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhằm tri ân hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Sacombank trong suốt thời gian qua.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên