Ưu tiên xe vận chuyển hàng hóa thiết yếu qua các chốt kiểm soát dịch bệnh

Cập nhật: 20-07-2021 | 09:18:50

(BDO) Ngày 20-7, Sở Giao thông - Vận tải  tỉnh đã có công văn gửi các huyện, thị, thành phố trên địa bàn về việc các phương tiện không cần cấp mã QR khi qua các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19. Công văn thực hiện hướng dẫn của Tổng Cục đường bộ Việt Nam về việc tạo thuận lợi cho các phương tiện vận chuyển hàng hoá thiết yếu và hàng hóa phục vụ sản xuất, kinh doanh tại các địa phương áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. 

Theo đó, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bình Dương thông báo danh sách các phương tiện ưu tiên lưu thông qua các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh không cần đăng ký, không cần dán thẻ nhận diện có mã QR trên xe. 

Cụ thể, danh sách các xe ưu tiên gồm: Xe vận chuyển hàng hóa mau hư hỏng như hàng nông sản, hàng tươi sống, đông lạnh; các loại hàng thiết yếu, hàng hoá phục vụ sản xuất kinh doanh; xe bưu chính viễn thông; xe ứng cứu thông tin; xe chuyên dụng của ngành ngân hàng. 

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên