Ủy ban Bầu cử tỉnh Bình Dương: Công bố danh sách chính thức người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh

Cập nhật: 28-04-2021 | 17:35:39

(BDO) Chiều 28-4, Ủy ban Bầu cử (UBBC) tỉnh đã tổ chức cuộc họp thông qua danh sách chính thức người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự và chỉ đạo cuộc họp có ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch UBBC tỉnh.

Các đại biểu biểu quyết thông qua danh sách chính thức 119 người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026.

Cuộc họp đã biểu quyết thông qua danh sách chính thức 119 người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026. Cùng với đó, cuộc họp đã thông báo phân bổ 119 người ứng cử về 18 đơn vị bầu cử đại biểu HĐND tỉnh trên địa bàn.

Sau cuộc họp, UBBC tỉnh đã cung cấp thông tin 119 người ứng cử đến các cơ quan báo chí trong tỉnh, UBBC các địa phương để công bố rộng rãi trong nhân dân.

Ông Võ Văn Minh cho biết, để có danh sách 119 người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, UBBC tỉnh đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, hoàn thành quy trình 5 bước theo đúng quy định của pháp luật.

Ông cũng đề nghị các thành viên UBBC tỉnh, các sở, ngành, địa phương khẩn trương cho công tác chuẩn bị cuộc bầu cử và niêm yết danh sách người ứng cử tại các đơn vị bầu cử chậm nhất là ngày 3-5. Cùng với đó, cần rà soát, niêm yết danh sách cử tri và chủ động chuẩn bị các tình huống về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, công tác bảo đảm y tế, an ninh trật tự trong bầu cử.

Tin, ảnh: HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên