Ủy ban Bầu cử tỉnh: Kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 29-02-2016 | 09:39:57

Ủy ban Bầu cử (UBBC) tỉnh Bình Dương do ông Huỳnh Thành Long, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch UBBC tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ủy ban Bầu cử huyện Bắc Tân Uyên về công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Tính đến thời điểm này, huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức hiệp thương bước một về cơ cấu, thành phần, số lượng ứng cử viên đại biểu HĐND huyện và các xã. Đối với đại biểu HĐND huyện, dự kiến số lượng ứng cử viên là 52, bầu 30 đại biểu. Đối với đại biểu HĐND xã, dự kiến số lượng ứng cử viên là 436, bầu 260 đại biểu. Về số lượng đơn vị bầu cử, cấp huyện dự kiến 8 đơn vị và cấp xã dự kiến 64 đơn vị.

Ông Huỳnh Thành Long đánh giá cao công tác chuẩn bị nhân sự, công tác hiệp thương của Ủy ban Bầu cử huyện Bắc Tân Uyên; đồng thời, đề nghị Ủy ban Bầu cử huyện tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức; sớm ấn định và công bố số lượng đơn vị bầu cử và danh sách đại biểu ứng cử; tổ chức kiểm tra, giám sát công tác bầu cử để kịp thời xử lý khi có vi phạm; tổ chức tốt hiệp thương lần thứ 2, lựa chọn người ra ứng cử bảo đảm đủ điều kiện, số lượng và chất lượng; xây dựng kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau bầu cử.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên