Ủy ban Đoàn kết Công giáo TX.Thuận An: Đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an

Cập nhật: 20-09-2014 | 09:51:53

Sáng 19-9, Công an TX.Thuận An đã tổ chức trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho Ủy ban Đoàn kết Công giáo TX.Thuận An.

Thời gian qua, Ủy ban Đoàn kết Công giáo TX.Thuận An đã có những mô hình hay, cách làm sáng tạo, năng động với nhiều hình thức đa dạng, phong phú quan tâm tạo điều kiện để đồng bào Công giáo hoạt động đúng pháp luật, đưa hoạt động của tôn giáo gắn kết với hoạt động xã hội.

Ông Đỗ Thành Tâm (trái), Bí thư Thị ủy Thuận An trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho Ủy ban Đoàn kết Công giáo TX.Thuận An

Tại buổi lễ, ông Đỗ Thành Tâm, Bí thư Thị ủy Thuận An đã trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho Ủy ban Đoàn kết Công giáo TX.Thuận An vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc vùng đồng bào theo các tôn giáo giai đoạn 1994-2014.

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên