Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công an tỉnh: Tổng kết Quy chế phối hợp nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 16-03-2021 | 08:52:43

Đảng ủy Công an tỉnh vừa tổ chức tổng kết thực hiện Quy chế phối hợp nhiệm kỳ 2015-2020 và công tác kiểm tra, giám sát năm 2020; ký kết Quy chế phối hợp nhiệm kỳ 2020-2025 và triển khai kế hoạch công tác năm 2021.

Trong nhiệm kỳ 2015- 2020, tình hình tổ chức Đảng của lực lượng Công an tỉnh có thay đổi do thực hiện chủ trương sáp nhập, giải thể, thành lập mới chi bộ công an cấp xã; triển khai thực hiện Quy định số 192-QĐ/TW ngày 18-5-2019 của Bộ Chính trị quy định về tổ chức Đảng trong Công an nhân dân Việt Nam. Theo đó, nhiều nhiệm vụ đặt ra đối với Đảng ủy, UBKT Công an tỉnh trong thực hiện công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng. Với sự quan tâm thường xuyên của Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh và sự phối hợp tốt với UBKT cấp huyện, UBKT Đảng ủy Công an tỉnh đã triển khai thực hiện có hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát đối với Đảng bộ công an cấp huyện và cá nhân các đồng chí trong Đảng ủy về việc chấp hành Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị, quy chế, quy định, kết luận của Đảng; tổ chức 8 lượt kiểm tra, giám sát với Ban Thường vụ cấp huyện theo Điều 30, Điều lệ Đảng; 13 lượt kiểm tra, giám sát với UBKT cấp huyện theo Điều 32, Điều lệ Đảng; góp phần củng cố tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công bảo tác đảm an ninh trật tự, tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức của cán bộ đảng viên, nhất là lực lượng công an cấp cơ sở về công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, xây dựng lực lượng Công an tỉnh vững mạnh.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên