Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy: Đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì

Cập nhật: 04-02-2015 | 15:56:32

(BDO) Sáng 4-2, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác kiểm tra giám sát năm 2014 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, trao Huân chương Lao động hạng nhì cho Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy (Ảnh: Quốc Chiến)

Năm 2014, các cấp ủy và ủy ban kiểm tra các cấp đã lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện toàn diện các nhiệm vụ quy định tại Điều 30, Điều 32 Điều lệ Đảng. Chương trình kiểm tra, giám sát năm 2014 cơ bản đã hoàn thành, trong đó coi trọng kiểm tra, giám sát việc tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết số 12- NQ/TW Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” trong toàn Đảng bộ tỉnh. Số lượng tổ chức Đảng và đảng viên được kiểm tra, giám sát tăng so với năm 2013; các trường hợp tổ chức Đảng và đảng viên vi phạm đều được kiểm điểm và xử lý nghiêm túc.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác kiểm, tra giám sát năm 2014 và lưu ý ủy ban kiểm tra các cấp cần có kế hoạch phối hợp với các đơn vị liên quan chuẩn bị tốt nhân sự cấp ủy khóa mới và nhân sự đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên, bảo đảm các đồng chí trong cấp ủy có đủ phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn, sức khỏe. Bên cạnh đó, các cấp ủy cần lưu ý thực hiện nghiêm túc Hướng dẫn số 10- HD/UBKTTW về công tác kiểm tra, giám sát phục vụ đại hội Đảng các cấp.

Dịp này, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng nhì cho Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; trao Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí Nguyễn Hoàng Châu, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy. Đồng chí Nguyễn Hoàng Châu thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Kiều, Phó Trưởng ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên