Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy: Tiếp đoàn cán bộ và học viên Lào đang học lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra

Cập nhật: 19-10-2018 | 14:41:09


Toàn cảnh buổi tiếp đoàn cán bộ và học viên Lào

(BDO) Sáng 19-10, ông Nguyễn Hoàng Châu, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã chủ trì buổi tiếp đoàn cán bộ và học viên lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra dành cho cán bộ Đảng Nhân dân Cách mạng Lào đang học tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Hoàng Châu đã báo cáo tóm tắt về vị trí địa lý, lịch sử, văn hóa, kinh tế, xã hội của tỉnh Bình Dương. Ông Nguyễn Hoàng Châu  nhấn mạnh đến những yếu tố thành công của Đảng bộ tỉnh Bình Dương trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo về công tác xây dựng Đảng bộ, phát triển kinh tế - xã hội bền vững cũng như các yếu tố thành công của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Dương trong suốt thời gian qua, nhất là về tổ chức bộ máy, công tác kiểm tra, giám sát…

Thông qua buổi làm việc và tìm hiểu tại Bình Dương, các cán bộ làm công tác kiểm tra của Nhà nước Lào đã nắm thêm những giải pháp hiệu quả để thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác kiểm tra, giám sát. Qua lần tìm hiểu tại Bình Dương lần này đã tạo thêm sự thông hiểu, gắn bó, đoàn kết giữa cán bộ kiểm tra của Đảng bộ tỉnh Bình Dương và Đảng Nhân dân Cách mạng Lào.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên