Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và Ngân hàng Nhà nước ký kết phối hợp công tác

Cập nhật: 12-12-2014 | 10:48:40

(BDO) Sáng 12-12, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ ký kết chương trình phối hợp công tác. Tham gia lễ ký có ông Từ Xuân Sơn – Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh, ông Bùi Văn Nu – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bình Dương.

ông Từ Xuân Sơn – Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh và ông Bùi Văn Nu – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bình Dương ký kết chương trình phối hợp công tác

Chương trình phối hợp công tác giữa hai đơn vị trên bao gồm các nội dung về tuyên truyền rộng rãi các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của Ngân hàng Nhà nước trong lĩnh vực tiền tệ, ngân hàng và định hướng, chiến lược, kết quả hoạt động của hệ thống ngân hàng trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích của nhân dân nhằm định hướng dư luận và thực hiện đúng đắn chủ trương của Đảng, Nhà nước; thông tin về chức năng, nhiệm vụ và hoạt động của Ủy ban MTTQ tỉnh trong ngành ngân hàng; trao đổi, cung cấp thông tin và phản ánh tình hình dư luận nhân dân về lĩnh vực và hoạt động của ngành ngân hàng; góp ý dự thảo định hướng điều hành chính sách, các chương trình, giải pháp triển khai hoạt động ngân hàng trên địa bàn do Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh cung cấp, đặc biệt là những chính sách liên quan tới quyền, lợi ích của công dân và ảnh hưởng tới đời sống các tầng lớp nhân dân; phối hợp tổ chức giám sát việc thực hiện các chủ trương, chính sách về lĩnh vực tiền tệ và hoạt động của ngành ngân hàng; triển khai thực hiện các cuộc vận động do Ủy ban MTTQ tỉnh phát động; vận động các tổ chức tín dụng triển khai thực hiện các chính sách xóa đói, giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới của tỉnh.

Hai bên cũng nhất trí, định kỳ hàng năm sẽ tổ chức sơ kết, tổng kết, kiểm tra, đánh giá chất lượng chương trình nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh.

Cao Sơn

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên