Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh: Tổ chức hội nghị giao ban công tác mặt trận quý I năm 2017

Cập nhật: 24-03-2017 | 13:49:10

(BDO) Sáng 24-3, tại TX.Tân Uyên, Ban thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị giao ban công tác mặt trận quý I và triển khai nhiệm vụ công tác mặt trận quý II năm 2017. Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chủ trì hội nghị.

Trong quý I năm 2017, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp và các tổ chức thành viên tiếp tục tuyên truyền rộng rãi các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân, vận động nhân dân tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động, nhất là cuộc vận động Ngày vì người nghèo với cách làm đổi mới, hiệu quả, thiết thực chăm lo cho người nghèo. Công tác dân tộc, tôn giáo từng bước được đổi mới; công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền được tăng cường. Trong quý, MTTQ các cấp tham gia phối hợp chăm lo tết cho đồng bào nghèo, các đơn vị bảo trợ xã hội nhân dịp tết nguyên đán Đinh Dậu với 69.964 phần quà trị giá trên 25 tỷ đồng, phối hợp tổ chức trao tặng 42 căn nhà đại đoàn kết trị giá trên 2 tỷ đồng; đồng thời huy động được sự đóng góp của các doanh nghiệp trên địa bàn.  Sau phần thảo luận góp ý dự thảo báo cáo, đại diện Ủy ban MTTQ các huyện, thị xã, thành phố đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2017.

Quý 2 năm 2017, UBMTTQ các cấp tỉnh phối hợp vận động thành lập các HTX kiểu mới trên địa bàn; tổ chức phát động phong trào đoàn kết sáng tạo, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả và hội nhập quốc tế theo hướng dẫn của Trung ương MTTQ Việt Nam…

Trường Uy- Văn Sang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên