Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam TX.Bến Cát: Tổ chức Đại hội Chi bộ khóa IV

Cập nhật: 16-01-2015 | 09:31:27

Ngày 15-1, Chi bộ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ), Việt Nam TX.Bến Cát đã tổ chức Đại hội Chi bộ khóa IV nhiệm kỳ 2015-2017.

Nhiệm kỳ qua, Chi bộ Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát đã xác định công tác chính trị, tư tưởng là nhiệm vụ then chốt, luôn tổ chức quán triệt các nghị quyết của Trung ương, tỉnh, thị xã và Đảng bộ khối vận, các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến toàn thể đảng viên trong chi bộ.

Về công tác xây dựng chính quyền, chi bộ đã lãnh đạo thực hiện tốt cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa trong khu dân cư. Từ năm 2013-2014, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã đã vận động tổ chức xây dựng 23 căn nhà đại đoàn kết, tổng trị giá gần 700 triệu đồng, phối hợp với Vietcombank thăm, tặng quà và phụng dưỡng đến cuối đời 3 mẹ Việt Nam anh hùng, vận động chùa Hương Nghiêm và phòng khám Đông Á khám cấp thuốc miễn phí cho gần 200 hộ có hoàn cảnh khó khăn, giúp gia đình chính sách, hộ nghèo có niềm vui trong cuộc sống.

T.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên