Ủy ban MTTQ phường Chánh Mỹ kêu gọi toàn dân chung tay chống dịch

Cập nhật: 18-06-2021 | 11:50:26

(BDO) Sáng 18-6, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một phát đi thư kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp và người dân sinh sống, làm việc trên địa bàn phường tham gia ủng hộ khu vực khoanh vùng y tế phòng chống dịch Covid-19. 


Lực lượng chức năng phường Chánh Mỹ túc trực tại chốt kiểm soát khu cách ly y tế

Trong thư kêu gọi, bà Đỗ Thị Thu Hà, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường Chánh Mỹ đã gửi lời tới toàn thể nhân dân, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn phường nhiệt tình tham gia ủng hộ người dân sinh sống trong khu vực cách ly y tế tại Khu phố Chánh Lộc 3, Chánh Lộc 4, Chánh Lộc 6 của phường.

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường cho biết, hiện địa phương đã bố trí 2 điểm tiếp nhận ủng hộ (lương thực, thực phẩm, vật tư y tế…) tại chốt cách ly y tế trên đường Nguyễn Văn Lộng và trụ sở Công an Phường Chánh Mỹ. Các tổ chức, doanh nghiệp và người dân ủng hộ đồng bào trong khu vực cách ly Chánh Mỹ có thể liên hệ số điện thoại 02743822317 hoặc 0818777775 để được hướng dẫn chi tiết.

Trước đó, trong đêm 17, rạng sáng 18-6 lực lượng chức năng Phường Chánh Mỹ đã thực hiện cách ly y tế tạm thời đối với một phần của Khu phố Chánh Lộc 3, 4 và 6 sau khi nhận được thông tin từ Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một về việc ghi nhận một ca dương tính với Covid-19 ngụ Khu phố Chánh Lộc 6. 

Sáng 18-6, ghi nhận tại khu vực các chốt cách ly y tế ở phường Chánh Mỹ, việc giao nhận lương thực, thực phẩm và hàng hóa được thực hiện nghiêm túc và đúng theo quy trình giao nhận hàng hóa đối với vùng cách ly y tế. Cùng thời điểm, lực lượng chức năng địa phương cũng tiếp tục truy vết và điều tra dịch tễ đối với những người có tiếp xúc gần, liên quan đến ca dương tính nói trên.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên