Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên: Tổng kết chương trình phối hợp thống nhất hành động

Cập nhật: 15-01-2015 | 08:37:24

Ngày 14-1, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên tổ chức tổng kết Chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2014.

Năm 2014, Ủy ban MTTQ Việt Nam 2 cấp huyện, xã đã tổ chức tốt các hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ; tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động. Với phong trào thi đua “Toàn huyện chung sức xây dựng nông thôn mới”, đến nay toàn huyện có 5 xã đạt từ 12 - 19 tiêu chí, 5 xã đạt 9 - 12 tiêu chí. Thực hiện phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, các đơn vị đã phối hợp động viên, vận động 95/95 thanh niên lên đường nhập ngũ. Bên cạnh đó, nhân dân đã phát hiện và cung cấp 257 nguồn tin có giá trị giúp lực lượng công an khám phá 137 vụ phạm pháp hình sự. Công tác đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội cũng đã được thực hiện với tổng kinh phí gần 1,1 tỷ đồng… Trên cơ sở những kết quả đã đạt được trong năm 2014, tại hội nghị này, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã thông qua chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2015 là tiếp tục kiện toàn, nâng cao năng lực hoạt động bộ máy chuyên trách Mặt trận 2 cấp huyện, xã; nâng cao hiệu quả phối hợp công tác với các cơ quan Nhà nước, thực hiện tốt các quy chế phối hợp.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao tặng bằng khen cho 3 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2014.

BẢO NAM - THẾ ANH

Chia sẻ bài viết
Tags
MTTQ

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên