Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên: Vận động xây tặng nhà ở cho các gia đình chính sách, hộ nghèo hơn 13,7 tỷ đồng

Cập nhật: 16-01-2018 | 08:21:24

 Sáng 15-1, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên tổ chức tổng kết công tác Mặt trận năm 2017, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

Trong năm 2017, Ban Thường trực đã tập trung xây dựng và triển khai thực hiện có hiệu quả cuộc vận động: “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Phối hợp vận động nhân dân hiến 1.100m2 đất, đóng góp tiền, ngày công lao động để sửa chữa, nâng cấp, bê tông hóa 39 tuyến đường giao thông nông thôn, 4 tuyến mương thoát nước với tổng kinh phí hơn 2,2 tỷ đồng. Các phong trào thi đua yêu nước cũng được triển khai hiệu quả, ngày càng đi vào chiều sâu. Công tác chăm lo cho gia đình chính sách, người nghèo và đối tượng xã hội được MTTQ Việt Nam huyện, xã và các tổ chức thành viên đã triển khai thực hiện tốt. Trong năm, đã vận động xây tặng 24 căn nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, nhà chữ thập đỏ, nhà đồng đội cho các gia đình chính sách, hộ nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện với tổng kinh phí hơn 13,7 tỷ đồng... Năm 2018, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tiếp tục đề ra các nhiệm vụ trọng tâm; trong đó, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đoàn kết toàn dân tộc” của Trung ương MTTQ Việt Nam cho 9 cá nhân, trao bằng khen Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho 9 tập thể, 7 cá nhân và trao giấy khen của UBND huyện cho 12 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động công tác Mặt trận năm 2017.

CHÍ NHẪN

Chia sẻ bài viết
Tags
Việt Nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên