Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú thọ, TP.Thủ Dầu Một: Đẩy mạnh cuộc vận động “Vì người nghèo”

Cập nhật: 31-10-2014 | 08:19:03

Để cuộc vận động “Vì người nghèo” mang lại hiệu quả thiết thực, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một đã xây dựng kế hoạch và triển khai đến các ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức tôn giáo, tích cực tham gia đóng góp, nhằm tạo nguồn lực cùng với Đảng và Nhà nước chăm lo đời sống cho các hộ nghèo, góp phần thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội.

Kết quả qua tuyên truyền vận động, phường Phú Thọ đã thu được số tiền trên 37 triệu đồng, đạt 106% kế hoạch năm.

Để tiếp tục duy trì cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” nhằm hỗ trợ tích cực cho chương trình giảm nghèo, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Thọ tiếp tục tuyên truyền, vận động từ nay đến ngày 18- 11-2014, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18.11.1930 - 18.11.2014), nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền cảchiều rộng và chiều sâu về mục đích, ýnghĩa, nội dung, phương thức tiến hành cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”, không chỉ giúp hộ thoát nghèo, vươn lên làm giàu, mà còn góp phần quan trọng vào việc tập hợp, mở rộng và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh chính trị, trật tựan toàn xã hội của địa phương.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên