Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Thuận An: Đã quyên góp hơn 860 triệu đồng ủng hộ phòng chống dịch

Cập nhật: 20-06-2021 | 18:33:43

 Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Thuận An vừa trao 800kg gạo và 165 thùng mì tôm tới lực lượng tuyến đầu và người dân đang sống trong khu cách ly y tế  ở Khu phố 1B, Phường An Phú. Ngay sau khi nhận được số lương thực này, lực lượng chức năng Phường An Phú đã triển khai  việc đóng gói những phần quà và trao tận tay cho cho người dân 150 phần quà, mỗi phần trị giá 350.000 đồng.

Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường Vĩnh Phú tặng quà cho những người bán vé số dạo trong đợt dịch lần này

Cùng với việc hướng về đồng bào trong vùng dịch, Ủy ban MTTQ thành phố cũng chỉ đạo Ủy ban MTTQ các xã, phường đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tổ chức, doanh nghiệp và người dân cùng chung tay hỗ trợ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn cùng nhau vượt qua mùa dịch. 

Bà Nguyễn Ngọc Phượng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Thuận An cho biết, tính đến hết ngày 19-6 đơn vị đã vận động được 864,5 triệu đồng tiền quyên góp, ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 từ 53 cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố. Bà Phượng cho biết, toàn bộ số tiền và hiện vật quyên góp được sẽ được Ủy ban MTTQ thành phố chuyển giao tới đúng đối tượng, mục đích để chung tay vào công tác phòng, chống dịch.

Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên