Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội XIII của Đảng và Đại hội XI Đảng bộ tỉnh

Cập nhật: 15-06-2020 | 14:00:58

(BDO) Sáng 15-6, tại hội trường Thành ủy Thủ Dầu Một, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức hội nghị đóng góp ý kiến Dự thảo văn kiện Đại hội XIII của Đảng và Dự thảo văn kiện Đại hội XI Đảng bộ tỉnh. Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, chủ trì hội nghị. Hội nghị có sự tham dự của các đại biểu là nhân sĩ, trí thức, lãnh đạo tổ chức thành viên của MTTQ Việt Nam tỉnh, chức sắc tôn giáo, dân tộc trong tỉnh. 


Đại biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu thống nhất, tán thành với nội dung Dự thảo văn kiện Đại hội XIII của Đảng và Dự thảo văn kiện Đại hội XI Đảng bộ tỉnh đề ra. Các đại biểu cho rằng, cả 2 dự thảo đã đánh giá đúng mức và toàn diện về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của đất nước nói chung, tỉnh Bình Dương nói riêng trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, dự thảo đã đưa ra những định hướng đúng đắn nhằm tiếp tục phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và của tỉnh  trong nhiệm kỳ tới. 

Nhiều đại biểu cũng đề nghị cần bổ sung thêm những định hướng cụ thể, đưa ra những giải pháp góp phần nâng cao chất lượng hoạt động trong các lĩnh vực phát triển kinh tế, an sinh xã hội, giáo dục – đào tạo, y tế, phát triển văn hóa, con người Bình Dương; chú trọng bảo vệ môi trường và an ninh trật tự ở các địa phương… 

Phát biểu kết thúc hội nghị, ông Nguyễn Văn Lộc ghi nhận đóng góp của các đại biểu. Những ý kiến đóng góp này sẽ được Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổng hợp và trình cấp thẩm quyền để xem xét giải quyết.

 Tin, ảnh: Quỳnh Như 

 

Ảnh: 2342: 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên