Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Giao ban công tác Mặt trận quý III năm 2015

Cập nhật: 06-10-2015 | 08:35:10

Ngày 5-10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức hội nghị giao ban công tác Mặt trận quý III, năm 2015 tại huyện Phú Giáo. Ông Huỳnh Văn Nhị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chủ trì hội nghị.

Trong quý III, công tác Mặt trận trên địa bàn tỉnh có nhiều chuyển biến, sự phối hợp giữa Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp với các cơ quan, ban, ngành ngày càng chặt chẽ và hiệu quả hơn. Cụ thể như đã triển khai thực hiện 3 công trình giao thông nông thôn tại huyện Dầu Tiếng, huyện Bàu Bàng và TX.Bến Cát với tổng kinh phí trên 10 tỷ đồng, trong đó hơn 5 tỷ đồng do nhân dân đóng góp và kinh phí địa phương hỗ trợ... Phong trào Toàn dân tham gia bảo vệ môi trường luôn được duy trì hoạt động có hiệu quả. Tổ chức phát động tháng cao điểm ủng hộ “quỹ đền ơn đáp nghĩa” với số tiền thu được là 2 tỷ 700 triệu đồng... Trong quý IV năm 2015, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp trên địa bàn tỉnh sẽ tập trung thực hiện có hiệu quả các nội dung, kế hoạch đã đề ra, trong đó sẽ tổ chức triển lãm thành tựu của Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội giai đoạn 2010-2015 chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh, tổ chức các hoạt động chào mừng 85 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18.11.1930 - 18.11.2015).

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên