Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Tặng bằng khen các cá nhân, gia đình đóng góp phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 24-04-2020 | 16:54:37

(BDO) Chiều 24-4, thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến trao tặng bằng khen của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho 4 cá nhân tại Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh và 4 hộ gia đình tại TP.Thủ Dầu Một vì đã có đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 ở địa phương.


Ông Nguyễn Văn Lộc (thứ 3, từ trái qua) tặng bằng khen cho các cá nhân tại Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh

Tại các nơi đến, ông Nguyễn Văn Lộc đã thông tin thêm về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh; cảm ơn các nghĩa cử cao đẹp của các cá nhân, hộ gia đình ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch bệnh và mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được các đóng góp của các cá nhân, hộ gia đình, tổ chức để công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh đạt hiệu quả cao.

Chiều cùng ngày, bà Trần Thị Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm và trao tặng bằng khen 4 cá nhân đã có đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch Covid-19 tại TX.Bến Cát. Qua đó, khuyến khích các cá nhân tiếp tục phát huy tinh thần "tương thân tương ái", tiếp tục lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng. 


Bà Trần Thị Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng bằng khen cho bà Huỳnh Thị Liên

4 cá nhân được trao tặng bằng khen gồm: Đại đức Thích Trí Chơn, trụ trì Chùa Hương Nghiêm (phường Hòa Lợi), ông Lê Minh Tiến, bà Huỳnh Thị Liên (phường Thới Hòa), ông Nguyễn Huy Linh (phường Mỹ Phước).

CAO SƠN-MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên