Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Tập huấn công tác đối ngoại nhân dân 2016

Cập nhật: 18-10-2016 | 08:45:17

Sáng qua (17-10), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác đối ngoại nhân dân (ĐNND) năm 2016.

Tại hội nghị, hơn 600 đại biểu là cán bộ Mặt trận cơ sở, Ban Công tác Mặt trận ở khu dân cư và cán bộ Mặt trận chuyên trách làm công tác ĐNND trong tỉnh đã được tập huấn 2 nội dung chính về công tác ĐNND, gồm: Chính sách đối ngoại của Việt Nam theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và công tác ĐNND trong giai đoạn hiện nay. Các nội dung tập huấn khẳng định mục tiêu của hoạt động ĐNND là làm cho nhân dân thế giới hiểu rõ đất nước, truyền thống và con người Việt Nam; chính sách đối nội, đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta; những thành tựu của công cuộc đổi mới; đấu tranh với những âm mưu và hành động chống phá Nhà nước của các thế lực thù địch, giữ vững môi trường hòa bình để xây dựng và phát triển đất nước, góp phần xây dựng và tăng cường tình cảm hữu nghị của nhân dân các nước với nhân dân ta và nhân dân ta với nhân dân các nước; vận động các nguồn lực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, tranh thủ sự ủng hộ và giúp đỡ rộng rãi của bạn bè quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi cho công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên