Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Tập huấn kiến thức phòng, chống HIV/AIDS tại cộng đồng dân cư ở huyện Phú Giáo

Cập nhật: 21-08-2018 | 08:17:59

Sáng 20-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo tổ chức tập huấn kiến thức phòng, chống HIV/AIDS tại cộng đồng dân cư năm 2018. Tham dự tập huấn là cán bộ Mặt trận 11 xã, thị trấn, Ban công tác Mặt trận khu phố, ấp và Trưởng Ban điều hành khu phố, ấp trên địa bàn huyện.

Tại buổi tập huấn, cán bộ Mặt trận cơ sở và Trưởng các khu, ấp được nghe báo cáo viên Trung tâm phòng, chống HIV/ AIDS tỉnh thông tin chung về tình hình bệnh HIV/AIDS hiện nay; một số nội dung cơ bản của Luật Phòng, chống HIV/ AIDS; kiến thức phòng, chống lây nhiễm HIV/AIDS và một số kỹ năng truyền thông phòng, chống HIV/AIDS tại cộng đồng dân cư.

Buổi tập huấn nhằm nâng cao kiến thức cho đội ngũ cán bộ Mặt trận cơ sở trong công tác phòng, chống HIV/AIDS tại cộng đồng dân cư. Từ đó, phối hợp với các cơ quan chức năng thực hiện tốt công tác vận động các hộ gia đình cam kết thực hiện phong trào “Toàn dân tham gia phòng, chống HIV/AIDS ở cộng đồng dân cư”, nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động của toàn dân về hiểm họa của đại dịch HIV/AIDS, chống kỳ thị, phân biệt đối xử với người nhiễm và gia đình có người nhiễm HIV/AIDS.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết
Tags
HIV/AIDS

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên