Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng

Cập nhật: 24-08-2016 | 11:36:18

(BDO) Sáng 24-8, tại Thành ủy Thủ Dầu Một, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng cho 93 đại biểu là cán bộ, công chức cơ quan MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các tổ chức thành viên; nhân sĩ, trí thức, dân tộc, cá nhân tiêu biểu là Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Báo cáo viên của hội nghị là ông Bùi Hữu Toàn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.


Toàn cảnh hội nghị triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức

Tham dự hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến, quán triệt những nội dung, quan điểm cơ bản và những điểm mới trong các văn kiện của đại hội gồm: Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI; Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2011-2015 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016-2020; Báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Tập trung quán triệt các nội dung gắn với công tác mặt trận: Tập hợp, xây dựng, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc và đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác MTTQ Việt Nam; nâng cao hoạt động đối ngoại, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế. Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, thống nhất về chương trình hành động của MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng gắn với Nghị quyết Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương khóa VIII.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên